6 ข้อเท็จจริงด้านบริการHelpdesk ของ HP ที่น่าทึ่ง สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก
Please wait...
COMMERCIAL IT UPDATE
6 ข้อเท็จจริงด้านบริการHelpdesk ของ HP ที่น่าทึ่ง สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก



บริการ Helpdesk ของ HP ไม่ใช่แค่เพื่อช่วยเหลือด้านความปลอดภัยและสนับสนุนจัดหาอุปกรณ์ที่คุณต้องการเท่านั้น แต่มิได้จำกัดเฉพาะอุปกรณ์จาก HP อีกด้วย
 
ทุกคนรู้จักชื่อ HP เป็นแบรนด์เทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลกมานานนับทศวรรษ เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือไม่ว่าจะเป็นเครื่องพิมพ์ แล็ปท็อปหรือเซิร์ฟเวอร์
 
ได้รับความไว้วางใจ ไม่เพียงแต่ด้านการผลิตอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูง แต่ยังให้ความช่วยเหลือทั้งการสนับสนุนและบริการอันน่าทึ่ง ที่ผ่านมาให้บริการเฉพาะระดับองค์กรเท่านั้น ขณะนี้ต้องขอบคุณบริการ Helpdesk ของ HP แม้แต่บริษัทขนาดเล็กก็สามารถใช้ประโยชน์ได้
 
แนวคิดนี้ง่ายมาก : เพื่อให้ทุกธุรกิจและทุกขนาดมีความปลอดภัยและการสนับสนุนของทีมไอทีภายในโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งบริการ Helpdesk ของ HP จะให้บริการทางโทรศัพท์และความช่วยเหลือด้านเทคนิคแบบออนไลน์ทั้งหมดที่คุณต้องการ แทนที่จะใช้ทีมของคุณเอง
 
ประจักษ์ชัด แจ่มแจ้ง ยอดเยี่ยมที่สุด หกข้อเท็จจริงที่คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับบริการ Helpdesk ของ HP มาก่อน

1. HP Helpdesk สนับสนุนทุกอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ รวมทั้งที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS และพีซีที่ไม่ใช่ของ HP

HP Helpdesk ไม่คำนึงถึงอุปกรณ์ที่คุณใช้ แต่ให้ความสำคัญแก่เจ้าของที่ต้องการสนับสนุน ซึ่งแผนการทำงานโดยรวมครอบคลุมทั้งคอมพิวเตอร์ แล็ปท็อป แท็บเล็ต และไม่จำกัดเฉพาะอุปกรณ์ของ HP เนื่องจากเครือข่ายความเชี่ยวชาญทั้งโลกทางด้านฮาร์ดแวร์และการปฏิบัติจริงตลอดเวลา (ดูรายชื่อระบบปฏิบัติการทั้งหมดที่ท้ายบทความนี้)

นอกจากนี้ยังมีซอฟท์แวร์มากมายให้ความช่วยเหลือ สนับสนุนครอบคุลมทั้ง Microsoft Office แอพพลิเคชันทางการเงินเช่น Quicken เครื่องมืออีเมลเช่น Outlook เว็บเบราเซอร์หลัก ๆ ทั้งหมด รวมถึงแอพพลิเคชั่นที่สำคัญ ๆ อีกหลายอย่างเช่น Adobe Acrobat, Microsoft Project, Carbonite, Flash, Silverlight , ACT!, Goldmine) ดูรายการทั้งหมดที่ท้ายบทความนี้
 
2. HP Helpdesk ยังให้บริการรวมถึงอุปกรณ์ต่อพ่วง จึงไม่จำเป็นต้องทำสัญญาเพิ่มเติมกับบุคคลที่สาม

ทุกวันนี้คุณอาจใช้บริการสนับสนุนเป็นขบวนตั้งแต่เครื่องพิมพ์ สแกนเนอร์ โทรศัพท์ และอุปกรณ์สำรองข้อมูล แต่ HP Helpdesk มีวิธีการง่าย ๆ โดยจัดเตรียมบริการทั้งหมดจรวมอยู่ในสัญญาเพียงฉบับเดียว และใช้หมายเลขโทรศัพท์เบอร์เดียวเพื่อใช้โทรติดต่อเมื่อต้องการความช่วยเหลือ
 
3. จะครอบคลุมด้านระบบเครือข่ายด้วย

วงการธุรกิจกำลังเผชิญกับปัญหาในการผสานรวมเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ซึ่ง HP Helpdesk จะช่วยให้เทคโนโลยีทั้งหมดของคุณ “ทำงานเข้าด้วยกันได้” โดยบริการสนับสนุนการติดตั้ง การกำหนดค่า การแก้ไขปัญหา และการเชื่อมต่อโทรศัพท์เพื่อเรียกตัวใช้งานช่วยเหลือ
 
 
 4. บริการสนับสนุน 6 วัน ไม่ใช่ 5 และขยายชั่วโมงเพิ่ม

บริการ HP Helpdesk ไม่ใช่เวลา 9-5 ของวันจันทร์ถึงวันศุกร์เท่านั้น แต่ผู้เชี่ยวชาญของบริษัทให้บริการตั้งแต่เวลา 9.30 น. - 18.00 น. ในวันธรรมดา และ 10.00 น. - 16.00 น. ในวันเสาร์


5. HP Helpdesk สามารถตรวจพบปัญหาก่อนที่จะเกิดขึ้นจริง
 
สิ่งนี้มิใช่เรื่องเหนืออัศจรรย์ มันเป็นประโยชน์ต่อการจัดตั้งธุรกิจที่พร้อมอยู่ตลอดเวลา ซึ่งช่วยให้คุณสามารถแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานก่อนที่ปัญหาจะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานช้าลง เมื่อคุณได้ลงทะเบียนบริการ Help Desk แล้วคุณจะโทรติดต่อกันเพื่อตรวจสอบแบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง ผู้เชี่ยวชาญของ HP จะวิเคราะห์ระบบของคุณ ปรับแต่งพีซี ตรวจสอบการตั้งค่าความปลอดภัย และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการโยกย้ายข้อมูลจากพีซีเครื่องหนึ่งไปยังอีกเครื่องหนึ่ง


6. HP มิเพียงแค่บริการการสนับสนุนจากระยะไกลเท่านั้น หากคุณต้องการความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ก็สามารถให้บริการได้ในวันทำการถัดไป
 
ผู้เชี่ยวชาญของ HP Helpdesk จะพยายามแก้ไขปัญหาทางโทรศัพท์หรือผ่านซอฟต์แวร์การควบคุมระยะไกลก่อน แต่มีบางครั้งที่คุณต้องการความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ กรณีที่ไม่สามารถแก้ไขจากระยะไกลได้และฮาร์ดแวร์ที่เกี่ยวข้องครอบคลุมประกัน HP CarePack จากนั้นทีมงานฝ่ายสนับสนุนของ HP จะเข้าให้บริการอยู่กับคุณในวันถัดไป
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Helpdesk ให้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของ HP (สามารถดูรายชื่อฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่สนับสนุนได้)



ที่มา: http://www.itpro.co.uk
ควิกเซิร์ฟ
สินค้า
งานระบบ
บริการ
กิจกรรม
ออนไลน์